Máy hút bụi công nghiệp lớn

Máy hút bụi công nghiệp lớn là một tên gọi được khách hàng dùng để gọi những chiếc máy hút bụi công nghiệp cỡ lớn. Vậy chiếc máy hút bụi CN lớn này có những đặc điểm gì hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.

Máy hút bụi công nghiệp lớn là gì:

Vì được gán biệt danh với từ "Lớn" vậy nên những chiếc máy hút bụi này thường sở hữu những thùng chứa có dung tích lớn hơn 50 lít rác thải, bụi bẩn. Được trang bị từ 2 đến 3 chiếc motor, có thể lên đến 4 chiếc motor công nghiệp đối với các loại máy hút bụi công nghiệp công suất lớn. Công suất của những chiếc máy hút bụi này thường lớn hơn 2000wat và có thể lên đến 25000w.

Máy hút bụi công nghiệp lớn thường được sử dụng ở đâu:

Các loại máy hút bụi công nghiệp này thường được sử dụng vào các công việc đòi hỏi tính chuyên môn, yêu cầu cao. Như hút lượng lớn rác thải trong thời gian liên tục, hút bụi mịn xi măng trong nhà máy, hút nước dơ nước bẩn từ sàn với số lượng lớn, hút bụi gỗ trong các xưởng chế tạo...

Những chiếc máy hút bụi công nghiệp lớn trên thị trường hiện nay:

1. Máy hút bụi công nghiệp lớn Delfin

Máy hút bụi Delfin thuộc loại máy máy hút bụi chuyên dụng khi các sản phẩm của Delfin được thiết kế đặc trưng, riêng biệt nhằm đáp ứng những nhu cầu cao trong công việc. Nếu bạn không thể tìm thấy máy hút bụi nào có thể đảm nhiệm được công việc hãy chọn mua những sản phẩm của Delfin. Giá cả là điều bạn không nên quan tâm khi sử dụng loại máy hút bụi này. Bởi chất lượng và hiệu quả làm việc của nó không có sản phẩm nào có thể sánh bằng.
máy hút bụi công nghiệp lớn delfin

2. Máy hút bụi lớn Sancos

Máy hút bụi sancos thuộc loại sản phẩm bình dân, chất lượng trên thị trường khi được sản xuất theo công nghệ Anh Quốc đạt chuẩn chất lượng Châu Âu. Sancos với thiết kế thêm túi filter lọc bảo vệ motor hút. Khiến cho những loại bụi bẩn có độ mịn cao không thể gây ảnh hưởng đến lực hút của Sancos. Vậy nên khi hút bụi xi măng, bụi mịn hãy lựa chọn Sancos thay vì những loại máy hút bụi còn lại.
máy hút bụi công nghiệp lớn sancos

3. Máy hút bụi công nghiệp Hiclean

Máy hút bụi công nghiệp lớn Hiclean thường có giá thành sản phẩm rất tốt trên thị trường hiện nay, thích hợp để sử dụng làm dịch vụ vệ sinh, sử dụng tại các nhà xưởng, nhà máy.
máy hút bụi công nghiệp lớn hiclean

4. Máy hút bụi công nghiệp lớn Super Cleaner

Với thiết kế hầm hố, cứng cáp, sản phẩm này là đối thủ trực tiếp của đối thủ máy hút bụi Delfin. Super Clean thuộc loại máy hút bụi công suất lớn cao cấp. Có giá mềm hơn Delfin
máy hút bụi công nghiệp lớn super cleaner

5. Máy hút bụi công suất lớn IPC

Máy hút bụi được xuất xứ tại Italy đem đến độ bền và ổn định cao trong suốt thời gian hoạt động sản phẩm. Máy hút bụi IPC thích hợp để sử dụng tại những nhà máy, nhà xưởng cao cấp. Thiết kế đẹp mắt, bền bỉ theo thời gian cũng là một lợi thế của máy hút bụi IPC
máy hút bụi công nghiệp lớn ipc

6. Máy hút bụi công nghiệp cỡ lớn Fiorentini

Máy hút bụi Fiorentini là sản phẩm được dùng nhiều nhất tại các nhà xưởng ở Việt Nam bởi. Fiorentini đem đến chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm. Cho người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
máy hút bụi công nghiệp lớn fiorentini
Liên hệ hotline: 0901896979 khi quý khách có nhu cầu sử dụng những chiếc máy hút bụi công nghiệp lớn mà không biết phải lựa chọn loại sản phẩm nào cho phù hợp. Đại Hoàng Cường hỗ trợ báo giá, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm máy hút bụi công nghiệp.