Máy hút bụi nhà xưởng mỹ phẩm

Nên mua máy hút bụi loại nào cho nhà máy sản xuất mỹ phẩm? Thật dễ những cũng thật khó để tìm lời giải cho câu hỏi này. Bởi vậy, bài viết này Đại Hoàng Cường sẽ gửi đến khách hàng thông tin chi tiết về từng dòng máy để bạn có thể dựa vào đó chọn cho mình model ăn nhập nhất với nhà xưởng của mình. Cùng tìm hiểu nhé.
máy hút bụi công nghiệp

Tại sao sử dụng máy hút bụi cho xưởng mỹ phẩm

Việc giữ vệ sinh luôn đặt lên hàng đầu và cực kỳ nghiêm ngặt. Việc hút bụi hàng ngày hoặc làm sạch sàn chính là công việc bắt buộc phải làm trước và sau tại nhà xưởng. Nhưng phương pháp thủ công làm sạch bụi trong nhà xưởng rộng, phòng thí nghệm vô trùng, phòng sản xuất, kho lưu trữ... không mang lại hiệu quả cao. Vậy nên ta cần đến máy hút bụi.

Máy hút bụi nào cho nhà xưởng mỹ phẩm

-Khi nói đến máy hút bụi sử dụng cho nhà máy sản xuất mỹ phẩm, đại phần nhiều những công ty sử dụng 1 trong 2 loại máy: Máy hút bụi chuyên dụng và máy hút bụi công nghiệp. Bởi vì đây chính là 2 một dòng máy hút bụi có chức năng hút bụi & lọc bụi ok nhất, hiệu suất hút bụi cực lớn nên không cần quá đa dạng nhân công vận hành máy.

-Tuy nhiên, với thiết kế hiện đại, bộ lọc tiêu chuẩn kháng khuẩn sẽ giúp hạn chế tối đa vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập vào nguyên liệu hay mỹ phẩm. Bảo đảm chất lượng mỹ phẩm đầu ra thật tốt và đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng. Và trong hai một dòng máy này thì thương hiệu Fiorentini Ý có lẽ được yêu quý hơn cả.

Vì sao máy hút bụi Fiorentini lại được ưa chuộng

Giảm chi phí vệ sinh công nghiệp

Với sự xuất hiện mạnh mẽ của kinh tế, các khu công nghiệp, bệnh viện… mọc lên khắp mọi nơi, công quá trình vệ sinh trở thành vấn đề lớn khi nó tiêu tốn một số lượng lớn thời gian và sức lao động. Sử dụng máy hút bụi công nghiệp Fiorentini còn giúp cho công ty, doanh nghiệp, bệnh viện…tiết kiệm được dồi dào thời gian và chi phí nhân công lao động.

Giảm chi phí thuê nhân công

Máy hút bụi Fiorentini chỉ cần bỏ ra khoản chi phí rất nhỏ nhưng có tác dụng rất lớn, ước tính chỉ bằng 1/10 so với vệ sinh bằng cách thủ công. Giúp hạn chế thuê nhân viên vệ sinh nên không cần chi trả tiền lương, thưởng hàng tháng nữa. Chỉ cần bỏ chi phí đầu tư ban đầu, bạn đã có thể dùng trong vài chục năm mà không đầu tư thêm bất cứ chi phí nào.
máy hút bụi nhà xưởng

Mua máy hút bụi cho nhà xưởng mỹ phẩm ở đâu

Chúng tôi khuyên bạn nên tìm mua tại các địa chỉ bán máy hút bụi uy tín, chuyên nghiệp, có chế độ bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng tốt. Giúp bạn đảm bảo quyền lợi và giúp bạn chọn được hàng chính hãng mà không mất thời gian kiếm tìm. Chúc bạn sớm chọn lọc được một chiếc máy thích hợp với nhu cầu áp dụng của mình.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn mua sản phẩm như thế nào, hay mua ở đâu. Thì hãy để Đại Hoàng Cường chúng tôi giúp bạn, liên hệ: 0901.89.69.79 để được chúng tôi giải đáp. Website: http://mayhutbuidhc.over-blog.com là nơi cập nhật rất nhiều thông tin hữu ích khác về các loại máy hút bụi công nghiệp mà có thể bạn cần.