Top 5 máy hút bụi gia đình đáng mua nhất 2018

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi gia đình, nhưng không phải máy hút bụi gia đình nào cũng tốt, có khả năng làm việc hiệu quả và có giá cả phải chăng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top 5 loại máy hút bụi đang được ưa chuộng và đánh giá cao nhất từ phía người sử dụng. Cùng tìm hiểu nhé

Top 5 máy hút bụi gia đình thấp nhất bây giờ 2018

 Để tiện cho bạn trong việc tuyển lựa thì dưới đây chúng tôi với giới thiệu đến bạn 5 máy hút bụi gia đình bán chạy và đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị phần.

1. Máy hút bụi Electrolux Z2405

Máy hút bụi Electrolux Z2405
 Sản phẩm trước tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là máy hút bụi Electrolux Z2405, máy sở hữu bề ngoài đơn thuần, gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 3,5 kg giúp bạn tiện dụng vận động khắp mọi nơi để làm cho sạch bụi bẩn mà không lo bị mỏi tay.

 Nhờ được trang bị công suất máy lên đến 1600W (công suất hút khoảng 300-350W) và kỹ thuật lọc HEPA giúp máy mang thể lọc được tối đa đến 99,99% những mẫu bụi bẩn sở hữu một tốc độ chóng vánh để đem đến 1 luồng ko khí trong sạch.

 Mang 3 đầu hút được đi dĩ nhiên sản phẩm gồm đầu hút sàn, đầu hút vải và đầu hút mang bàn chải để bạn sở hữu thể linh hoạt và dễ tùy chỉnh phù hợp sở hữu công tác hút bụi của mình.

 Tuy nhiên mang dung tích túi bụi lên đến một,8 lít giúp bạn thả sức hút bụi mà ko cần lo bị đứt mạch và ngừng giữa chừng. giá bán của sản phẩm nao núng khoảng 1 triệu đồng mang thời gian bảo hành khoảng 2 năm.

2. Máy hút bụi Electrolux ZLUX1811

Máy hút bụi Electrolux ZLUX1811
 So với Electrolux Z2405 thì máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 với điểm gì vượt bậc hơn, Electrolux ZLUX1811 cũng với kiểu dáng sang trọng có tông màu tím thời trang, ít bị bám bẩn, thiết kế nhỏ gọn và sở hữu bánh xe cao su ở bên dưới giúp người mua đi lại mà ko sợ bị trầy xước sàn nhà.

 Nhìn chung thì máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 có đa dạng điểm tương đồng mang Electrolux Z2405 như kỹ thuật lọc HEPA, đi kèm 3 đầu hút để bạn linh động lúc vệ sinh, thời kì bảo hành cũng khoảng hai năm.

 Bên cạnh các điểm giống thì máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 sở hữu những điểm dị biệt như công suất máy 1800W (công suất hút 400W), tích hợp dây hút dài hơn nhưng dung tích tới tấp nhỏ và giá tiền thì lại cao hơn.

 Máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 sở hữu giá bán khoảng một,3-1,5 triệu đồng chênh lệch khoảng 300-500K so mang máy hút bụi Electrolux Z2405.

3. Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004

Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004
 Vacuum Cleaner JK-2004 là 1 trong những dòng máy hút bụi ra đời và với mặt sớm nhất trên thị phần, với thiết kế phải kể là gọn nhất trong những loại máy hút bụi gia đình.

 Vì là chiếc máy đa năng và đi kèm đa dạng loại đầu hút cởi mở nên máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004 có khả năng hút được phổ biến dòng bụi bẩn ở rộng rãi vị trí khác nhau kể cả các vị trí tưởng chừng là khó có nhất.

 Công suất máy và dung tích rất lớn tuần tự là 200W (công suất hút khoảng 400-500W) và 2,5 lít cũng là một ưu thế của Vacuum Cleaner JK-2004, sở hữu công suất và dung tích này máy sở hữu khả năng hút được bụi bẩn có phổ thông kích cỡ khác nhau. 

 Tuy nhiên 1 điều bạn cần phải lưu ý khi sắm sản phẩm này chính là thời kì bảo hành chỉ khoảng 3 tháng và giá bán tầm 900K.

4. Máy hút bụi Hitachi CV-SH 18

Máy hút bụi Hitachi CV-SH 18
 So có những sản phẩm của Electrolux dùng bộ lọc HEPA thì may hut bui Hitachi CV-SH 18 dùng bộ lọc Nano Titanium giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả và công nghệ hút xoáy Cyclonic không chỉ khiến cho giảm kích thước bụi mà còn giúp hút được đa dạng bụi hơn, giảm thiểu việc phải đổ bụi phổ quát lần.

 Với trọng lượng máy chỉ khoảng 4,7kg giúp bạn thuận tiện vận động, 3 đầu hút linh động gồm đầu hút sàn, đầu hút khe và đầu hút bàn chải đương nhiên sẽ tương trợ bạn tương đối phổ biến trong giai đoạn hút bụi.

 Chung cuộc là công suất máy lớn lên đến 1800W (tương đương có công suất hút 350-450W) để bạn hút được mau chóng những khu vực mà mình mong muốn. chi phí để sở hữu máy hút bụi Hitachi CV-SH 18 là tầm 1,8-2 triệu đồng.

5. Máy hút bụi Samsung VC20M2510WB/SV

Máy hút bụi Samsung VC20M2510WB/SV
 Samsung VC20M2510WB/SV được giám định là 1 trong các máy hút bụi gia đình thấp nhất của hãng Samsung, vậy có gì trong sản phẩm này?

 Công suất máy lớn 2000W (công suất hút tương sẽ là 450W), dung tích tới tấp là 2,5 lít giúp máy sở hữu thể hút được rộng rãi bụi có thời kì nhanh chóng nhưng lại ít tốn thời gian cho việc đổ bụi.

 1 điểm quan yếu mà bạn cần lưu ý khi mua máy hút bụi Samsung VC20M2510WB/SV chậm tiến độ chính là sản phẩm này chỉ tiêu dùng bộ lọc tiêu chuẩn thường ngày chứ ko phải bộ lọc cao cấp như HEPA hay Nano Titanium. tuy nhiên độ ồn cũng là vấn đề khá to với người sử dụng, đặc thù là những gia đình sở hữu người già và trẻ nhỏ.

 Tuy nhiên trọng lượng nặng cũng là 1 vấn đề của Samsung VC20M2510WB/SV, máy có trọng lượng lên tới sắp 7kg và có phụ nữ thì việc chuyển di sản phẩm này cũng tương đối khó khăn. Hiện sản phẩm này đang có giá thành tầm hai triệu đồng.

 Mọi thắc mắc về các sản phẩm, hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn, giải đáp cụ thể hơn nữa. Ngoài 5 loại máy hút bụi kể trên chung tôi còn có rất nhiều loại máy hút bụi công nghiệp lớn khác với giá cả phù hợp nhưng hiệu quả làm việc vượt trội hoàn toàn, thích hợp dùng tại những khu vực có nhiều bụi bẩn.