Máy hút bụi công nghiệp grammy

Giới thiệu máy hút bụi công nghiệp Grammy

Máy hút bụi grammy là loại máy hút bụi công nghiệp được Tập Đoàn Grammy sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến thuộc công nghệ Đức.Chất lượng Châu Âu đem đến những sản phẩm hoàn hảo cả về mặt thiết kế lẫn chất lượng sản phẩm.

Máy hút bụi công nghiệp Grammy được người sử dụng trên thị trường biết đến bởi khả năng hút bụi bẩn hiệu quả nhanh chóng. Khiến cho quá trình làm vệ sinh tại các nhà xưởng, nhà máy, phòng ốc được giảm thiểu tối đa thời gian làm việc.

máy hút bụi công nghiệp grammy

Ưu điểm máy hút bụi công nghiệp Grammy

-Hàng chính hãng Châu Âu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được bảo hành chính hãng 12 tháng đem đến sự yên tâm cho người sử dụng sản phẩm.
-Thiết kế từ các vật liệu cao cấp như: Inox, nhựa ABS. Giúp sản phẩm có độ bền cao cùng với khả năng chịu được sự va đập tốt.
-Công suất động cơ lớn, cho khả năng hút bụi bẩn mạnh mẽ. Motor đạt tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu bền, mạnh, ổn định suốt thời gian dài hoạt động.
-Hút được nhiều chất thải như: bụi, nước, bụi mịn, sỏi, cát... Với dung tích thùng chứa lớn và motor công suất cao đem đến khả năng làm sạch hiệu quả.
-Giá không quá cao, độ chênh lệch giữa các loại máy hút bụi grammy với các loại máy hút bụi trung quốc trên thị trường là không nhiều.

Nhược điểm máy hút bụi công nghiệp Grammy:

-Vì được thiết kế để sử dụng trong ngành công nghiệp, vậy nên tập đoàn Grammy không chú trọng đến hình thức của sản phẩm, các mẫu mã được thiết kế gần như giống nhau. Tạo nên sự nhàm chán cho người sử dụng.
-Mẫu mã bị giới hạn, không có quá nhiều lựa chọn cho người sử dụng.

Kết luận: Nhìn chung ưu điểm của các loại máy hút bụi công nghiệp Grammy lấn át hoàn toàn so với nhược điểm của sản phẩm. Vậy nên những chiếc máy hút bụi này theo tôi rất tốt để sử dụng trong ngành công nghiệp tại các nhà xưởng, nhà máy hay sử dụng cho các dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Tóm lại máy hút bụi công nghiệp Grammy đáng mua để sử dụng bởi hiệu quả làm sạch cao và giá thành sản phẩm tốt.

Đại Hoàng Cường là nhà phân phối thiết bị vệ sinh công nghiệp tại khu vực Miền Nam đất nước. Với kinh nghiệm nhiều năm liền bán hàng cho nhà xưởng, nhà máy, dịch vụ vệ sinh công nghiệp hãy liên hệ hotline: 0901896979 khi có những thắc mắc trong công việc chọn mua các loại sản phẩm. Với phương châm bán hàng "chỉ bán hàng đúng với yêu cầu công việc". Những chiếc máy hút bụi công nghiệp chúng tôi tư vấn cho khách hàng là sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu công việc của khách hàng.