Ưu nhược điểm máy hút bụi công nghiệp gia đình

Khi dùng máy hút bụi công nghiệp vào trong gia đình có những ưu điểm và nhược điểm gì so với khi sử dụng máy hút bụi mini cầm tay. Hãy cùng tôi xem bài viết này để cùng phân tích, tìm hiểu những ưu nhược điểm của máy hút bụi công nghiệp khi sử dụng tại gia đình nhé.

Ưu điểm và nhược điểm của máy hút bụi công nghiệp tại gia đình

1: Ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp trong gia đình:

 -Khả năng hút bụi mạnh mẽ nhanh chóng hơn rất nhiều khi dùng máy hút bụi mini cầm tay. Bởi những chiếc máy hút bụi công nghiệp được trang bị motor công nghiệp, những chiếc motor này thường có công suất lớn hơn, các tầng cánh lớn hơn, khiến cho lực hút được tao ra lớn hơn so với các motor máy hút bụi mini cầm tay.
 -Hút được bụi bẩn cỡ vừa, cỡ nhỏ, nước.
 -Độ bền cao hơn rất nhiều so với các loại máy hút bụi cầm tay. Bởi những chiếc máy hút bụi công nghiệp được thiết kế để sử dụng với cường độ cao. Vì vậy khi chỉ sử dụng để làm vệ sinh trong gia đình thì những chiếc máy hút bụi này trở nên bền hơn rất nhiều. Tuổi thọ của sản phẩm có thể kéo dài từ 3 đến 5 năm mà không hề hư hỏng, nếu sử dụng đúng cách và được bảo quản tốt.
 -Lực hút ít bị suy giảm theo thời gian sử dụng như máy hút bụi gia đình. Bởi được trang bị motor công nghiệp lớn.
 -Thùng chứa bụi lớn. Các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp dùng cho gia đình thường có từ 15 đến 30 lít thùng chứa bụi. Khiến cho công việc dọn dẹp vệ sinh được tiện lợi hơn.

 2: Nhược điểm của máy hút bụi công nghiệp gia đình:

 -Độ ồn thường lớn hơn so với những chiếc máy hút bụi mini gia đình. Bởi motor lớn khiến cho tiếng ồn động cơ lớn hơn
 -Giá sản phẩm thường cao gấp đôi so với những chiếc máy hút bụi cho gia đình. Giá giao động từ 2 triệu đến 4 triệu đồng tùy sản phẩm.
 -Phải dùng điện trực tiếp, không thể mang đi sử dụng tại mọi nơi như máy hút bụi sạc điện gia đình
 -Có thiết kế lớn hơn, công kềnh hơn, trọng lượng thường giao động từ 7 - 15kg khiến cho việc di chuyển lên xuống cầu thang trở nên khó khăn với những phụ nữ chân yếu tay mềm.
 -Ít đầu hút nhỏ chuyên dụng hơn những máy hút bụi được thiết kế riêng biệt cho gia đình

Kết luận:

Tùy vào từng nhu cầu sử dụng hãy đưa ra những quyết định chọn lựa loại máy hút bụi cho gia đình của mình. Từ đó đưa ra những quyết định mua hàng đúng đắn nhằm đáp ứng được nhu cầu công việc của mình. Nên dùng máy hút bụi công nghiệp cho gia đình hơn máy hút bụi mini cầm tay khi gia đình của bạn có lượng lớn bụi bẩn cần dọn dẹp và ngược lại.

Mọi thắc mắc về việc nên sử dụng máy hút bụi nào cho gia đình hãy liên hệ 0901896979 hoặc 0901886979 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc.