Máy hút bụi mịn, bụi xi măng sancos

Các công việc như mài sàn, mài nền, đánh bóng sàn đá, sàn bê tông thường thải ra lượng lớn bụi bẩn với độ mịn và dày đặc cao. Để giải quyết vấn đề bụi một cách hiệu quả, thông thường chúng ta sẽ sử dụng những chiếc máy hút bụi công nghiệp với công suất lớn động cơ mạnh mẽ, cùng thùng chứa lớn cho khả năng làm việc cao. 

Nhưng nên nhớ rằng, mỗi chiếc máy hút bụi sẽ có những đặc điểm riêng biệt, cấu tạo khác nhau nhằm đáp ứng đúng vào từng nhu cầu công việc. Vậy nên lựa chọn mua sản phẩm phù hợp đúng với yêu cầu công việc của mình là điều vô cùng quan trọng.

Những chiếc máy hút bụi thông thường khi sử dụng hút bụi mịn nhiều và liên tục. Bụi mịn được hút vào máy bị đọng lại trên thùng motor từ đó làm giảm lực hút của motor và suy giảm khả năng hút của máy, tạo nên những tiếng kêu lớn hơn, khiến cho sản phẩm nhanh chóng hư hỏng, và làm việc kém hiệu quả. Để hút bụi mịn hãy dùng máy hút bụi sancos. 

Tại sao nói máy hút bụi sancos chuyên dùng để hút bụi mịn và bụi xi măng, nó có những ưu điểm, đặc điểm và cấu tạo riêng biệt gì để thích hợp với công việc đó. Hãy cùng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.
máy hút bụi công nghiệp sancos

Ưu điểm khiến máy hút bụi sancos được dùng để hút bụi mịn

-Thiết kế máy hút bụi sancos đột phá hơn những sản phẩm thông thường khi hút bụi mịn là có túi filter lọc. Giúp lọc bụi bẩn hiệu quả hơn, tránh tình trạng bụi bẩn bám vào motor máy móc, gây giảm lực hút và khả năng làm việc của máy.
-Túi lọc bụi thuộc loại tốt, dày và chứa bụi mịn tốt hơn so với các túi chứa thông thường.
-Thùng chứa có dung tích thùng chứa giao động từ 10 - 77 lít. Đem đến những lựa chọn phù hợp nhất với người sử dụng.
-Có 3 loại gồm loại: 1 motor, 2 motor, 3 motor. Để phù hợp hơn với đặc thù công việc của chính bạn. Dùng loại 1 motor với số lượng bụi bẩn ít, không liên tục. 2 - 3 motor giúp bạn có thể làm việc liên tục trong thời gian dài. Thông thường những chiếc máy hút bụi phải có thời gian nghĩ, để đảm bảo motor luôn được bền và hoạt động tốt. Việc sử dụng máy có nhiều motor sẽ khiến bạn luân phiên thay đỗi sử dụng giữa các motor. Không bị lệ thuộc vào thời gian nghĩ của máy hút bụi.
-Thân sản phẩm được thiết với nhựa ABS tổng hợp và inox không gỉ. Khiến cho sản phẩm luôn bền bỉ, dễ dàng vệ sinh, làm sạch.
-Motor hút của máy hút bụi sancos là sản phẩm có giá thành cao nhất trong phân khúc máy hút bụi công nghiệp hiện nay. Motor hút mạnh mẽ khiến chức năng thổi bụi, hút bụi và hút nước được diễn ra nhanh chóng, bền bỉ theo thời gian

-Đặc biệt những sản phẩm này được bảo hành lên đến 18 tháng. Được sản xuất tại đài loan mang trong mình công nghệ Châu Âu - Anh Quốc.

Tham khảo sản phẩm máy hút bụi sancos: Tại Đây


Khi có nhu cầu sử dụng máy hút bụi hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0901896979 nhân viên hỗ trợ tư vấn, báo giá sản phẩm và giao hàng tận nơi cho quý khách.